Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Thư chúc tết



Nhân dịp đón mừng Tết Cổ Truyền Quý Tỵ 2013, Trung Tâm Dạy Nghề và Đào Tạo Sát Hạch Lái Xe Hà Nội xin trân trọng gửi tới toàn thể Giáo Viên và Học viên - lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và An Khang Thịnh Vượng !

 

Năm 2012 đã qua, có thể nói là năm dấu ấn của sự khó khăn. Song bên cạnh sự phấn đấu làm việc không mệt mỏi của toàn thể cán bộ Giáo Viên thì sự tin chọn  của Quý Học viên đã cho Trung Tâm của chúng tôi khẳng định được vị thế của mình, liên tục trong nhiều năm qua và luôn được đánh giá là trung tâm tốt nhất, uy tín nhất tại Thành Phố Hà Nội và các tỉnh lân cận

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự tin tưởng của Quý Học viên đã theo học lái xe tại trung tâm chúng tôi trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được nhiều Học viên theo học trong năm 2013 này. Chúng tôi cam kết luôn cố gắng cung cấp tới Quý Học Viên những kiến thức cơ bản và chuyên sâu nhất về học lái xe ô tô
Một lần nữa Trung Tâm Dạy Nghề và Đào Tạo Sát Hạch Lái Xe Hà Nội xin gửi lời tri ân tới toàn thể Giáo Viên , Học viên đã quan tâm, đồng hành và theo học lái xe tại trung tâm chúng tôi. Xin kính chúc toàn thể Giáo Viên và Học viên  đón Xuân Nhâm Thìn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc
   Xin chân thành cảm ơn!
Trung Tâm Dạy Nghề và Đào Tạo Sát Hạch Lái Xe Hà Nội
 Chuyên đào tạo lái xe các hạng B2, C, Nâng Hạng D, E , F

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét