Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Giá trị & Ý nghĩa học lái xe ô tô



Giá trị & Ý nghĩa học lái xe ô tô

Tư thế lái xe oto chuẩn
Tư thế lái xe oto chuẩn Duy trì tư thế lái xe oto chuẩn và thắt dây an toàn là nền tảng cơ bản nhất của lái xe an toàn. Tuy nhiên, ngồi lái xe sao cho đúng lại là điều đơn giản mà không phải ai cũng biết.
Quy định mới về điều kiện đối với người học lái xe
Các đơn vị có liên quan và các bạn trong ngành ta muốn học lái xe cơ giới cần nắm vững một số quy định mới về điều kiện đối với người học lái xe ô tô, mô tô phân khối lớn, được quy định tại Điều 8, Điều 10 Thông tư số 7/2009/TT-BGTVT ngày 19/6/2009 (có hiệu lực thi hành từ ngày 3/8/2009)

Chuyện về những "vô lăng nữ" ( học lái xe )
Với nhiều gia đình, khi đời sống kinh tế khá lên, họ thường nghĩ tới chuyện "tậu" một chiếc ôtô để làm phương tiện đi lại. Do vậy không chỉ có các ông mà còn có khá nhiều quý bà, quý cô cũng muốn làm chủ vô-lăng ôtô
“Tiền mất, bằng không” nếu không học thật!
Qua một số vụ tai nạn giao thông xảy ra gần đây, dư luận cho rằng cần phải xem xét lại chất lượng  đào tạo lái xe và sát hạch lái xe ô tô hiện nay. Không nên khoán trắng việc đào tạo cho các trung tâm. Vấn đề học phí cần phải được tính đúng tính đủ, đảm bảo cho chất lượng dạy và học, không nên để mỗi nơi vận dụng một kiểu như hiện nay.
"Công nghệ" dạy học lái xe
Trong xu thế xã hội ngày càng phát triển thì việc mơ có một chiếc "xế hộp" để tránh mưa tránh nắng là điều hoàn toàn chính đáng. Mà muốn lái đượcxe thì phải đi học lái. Nghĩ là làm. Dù chưa có xe nhưng chúng tôi cũng ghi danh vào một lớp học lái cho bằng bạn bằng bè.
Giá trị & ý nghĩa của việc học lái xe oto

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét