Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Một Số Lưu Ý Khi Thi Sát Hạch Và Đường Trường

                               
Hiện nay thi cảm ứng ( chip ) đã được áp dụng trên toàn quốc, đây là hình thức thi hiện đại, minh bạch đòi hỏi học viên phải tực lực cánh sinh.
      hoc lai xe o to | hoc lái xe ô tô | dạy lái xe ô tô


Tuy vậy, việc thi đậu cũng không phải là quá khó nếu các bạn chịu khó học tập. Dưới đây là một số lưu ý các bạn tham khảo để khi thi đạt kết quả cao.
Bình tĩnh, tự tin đi theo biển báo, vạch kẻ đường và lời nhắc bài trên xe sát hạch
Lên xe nhớ thắt dây an toàn ngay, bật si-nhan trái, khi có hiệu lệnh xuất phát mới được xuất phát và tắt xi-nhan trái khi nghe tín hiệu "tít" trên xe.


Thi hạng nào thì đi vào hình dành cho hạng đó (có chữ trên đường đi trong xa hình, ví dụ thi B2 thì đi vào đường có chữ B2). Khoảng cách an toàn và không bị trừ điểm vào khoảng 5m.
Trong suốt quá trình thi đi trong hình chỉ đi số 1, chân phải gác lên thắng để chờ tình huống khẩn cấp hay để giảm tốc độ.
Khi gặp tình huống khẩn cấp chân phải đạp thắng dứt khoát cho xe dừng hẳn, tay phải bật đền ưu tiên và để hờ trên nút ưu tiên chờ khi hết hiệu lệnh của tình huống nguy hiểm thì tắt đèn cho xe tiếp tục đi.
Với bài vệt bánh xe, bạn cần phải đi vào vạch, đè vạch cũng được (mặc dù bị trừ 5 điểm). Nếu bạn không đi vào vạch sẽ bị máy hiểu là bỏ bài.
Trường hợp gặp đèn xanh, đèn đỏ không cố bám theo xe phía trước. Đợi đến khi nào xe mình ở vị trí đầu tiên khi đó có đèn xanh mới đi.
Khi chuyển hướng ở các ngã tư nhớ phải bật si-nhan xin chuyển hướng
De xe vào nhà xe nếu thấy sắp cán vạch được quyền chạy tới de lại, trong trường hợp de bị cán vạch thì de luôn rồi đi tiếp.
Đối với bài tăng tốc, sang số 2, tăng tốt độ >=25km/h, sau đó tới điểm giảm tốc thắng xe lại về số 1 và cho xe chạy dưới 20km/h
Lưu ý khi xe đã cán vạch rồi thì nhanh chóng cho xe qua vì cứ 3 giây là máy trừ 5 điểm.
Đối với thi đường trường thì độ dài quy định là 2km, trong 15m đầu phải đi được đến số 3. Không để tay lái loạng choạng, lấn tuyến. Xử lý tình huống hợp lý và tuân theo hiệu lệnh của Sát hạch viên ngồi trên xe thi lái xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét