Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

LỚP CHUẨN HẠNG C


LỚP CHUẨN HẠNG C= 9 TRIỆU TRỌN GÓI: ĐÀO TẠO HỌC LÁI XE 5 THÁNG THI.

Chỉ với 3.875.000(học phí) + 5.125.000 (hồ sơ, sách luật GT, lệ phí khám sức khỏe, thuê xe thực hành, dã ngoại, xe thiết bị tổng ôn, giáo viên hướng dẫn, sân tập, xe đưa đón tại văn phòng, xăng dầu, lệ phí thi tốt nghiệp...) = 9 triệu trọn gói khóa học lái xe hạng C (có hóa đơn VAT).

Chúng tôi cam kết không thu thêm bất kỳ khoản tiền nào thêm ngoài khoản tiền trên trong quá trình học lái xe.

TRUNG TÂM DẠY NGHỀ VÀ ĐÀO TẠO SÁT HẠCH LÁI XE HÙNG VƯƠNG

HĐ/C: VPTS : 53-Nguyễn Khang - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Tel: 04.3990.5929 - Mobile: 0947.12.12.68

Web: hoclai.com.vn - Email: hoclaihv@gmail.com
QUY TRÌNH HỌC TẬP LỚP CHUẨN HẠNG C :

(Không hạn chế ngày học. Học viên tự sắp xếp ngày học cho phù hợp với công việc).

Để đảm bảo chất lượng đào tạo lái xe cũng như chất lượng học tập của mỗi học viên khi ra trường không những có được GPLX mà có được cả kỹ năng hoàn chỉnh và kinh nghiệm lái xe trong mọi điều kiện thực tế. Trung Tâm đã có ưu sách riêng mà không phải Trung Tâm nào cũng có được.

Sau khi nhập học, học viên được cấp một thẻ học viên miễn phí, chỉ cần xuất trình thẻ là được tham gia tất cả các buổi học, học thực hành, học giã ngoại, học lý thuyết luật GTĐB. Số ngày học và các buổi học do học viên lựa chọn.

* Lý thuyết:

Học viên sẽ được cung cấp miễn phí sách học luật GTĐB và phần mềm chương trình sát hạch lý thuyết trên máy tính. Dưới sự hướng dẫn, trợ giúp của giáo viên, học viên có thể học trên máy tính tại phòng học lý thuyết luật GTĐB của Trung Tâm. Hoặc có thể tự học ở nhà.

* Thực hành:

Sau khi đăng ký học, học viên sẽ được cấp 01 thẻ học viên miễn phí. Thẻ này có giá trị học thực hành, học giã ngoại, học lý thuyết luật GTĐB trên máy tính. Tất cả các ngày trong tuần, không hạn chế ngày học (trong quá trình học tập, học viên không phải đóng thêm bất kỳ khoản tiền nào).

* Thời gian và địa điểm học tập:

- Thời gian học: Thực hành, dã ngoại, luật GTĐB. Học viên tự lựa chọn ngày học. Học tất cả các ngày trong tuần từ 7h sáng đến 17h chiều.

- Địa điểm học: Học viên sẽ mang theo thẻ, tập trung tại 55A Nguyễn Khang hoặc bãi gửi xe số 1 sân vận động Mỹ Đình.Thầy giáo và xe của Trung Tâm sẽ đưa học viên đến sân tập lái của Trung Tâm để nhận xe và thầy giáo để học tập, trưa học viên nghỉ tại Trung Tâm (học viên tự túc ăn trưa tại căng tin Trung tâm).

* Thi chứng chỉ và sát hạch

Thi chứng chỉ:

Sau thời gian khai giảng 135 ngày, Trung Tâm tổ chức thi cấp chứng chỉ sơ cấp nghề cho học viên. Kỳ thi này tổ chức làm 2 lần, nếu lần 1 học viên bận hoặc vì lý do gì mà không tham gia được, học viên có thể tham gia thi lần 2.Phần thi gồm: Lý thuyết luật GTĐB và thực hành lái xe trên sa hình

Thi thực hành:

Sau khi thi chứng chỉ đạt, học viên được tham gia kỳ thi sát hạch cấp GPLX do sở GTVT TPHN tổ chức (thi tại Trung Tâm).

Phần thi gồm: Lý thuyết luật GTĐB - Thực hành tay lái trên sa hình - sát hạch trên đường trường.

* Chi phí đào tạo trọn gói: 9 Triệu (có hóa đơn VAT)

Số tiền trên bao gồm: 3.875.000 học phí + 5.125.000(hồ sơ, sách học luật GT, lệ phí khám sức khỏe, thuê xe thực hành, giã ngoại, xe thiết bị tổngôn,giáo viên dạy lái xe, sân tập, xe đưa đón tại văn phòng, xăng dầu, lệ phí thi tốt nghiệp...) = 9 triệu chi phí trọn gói hạng C (có hóa đơn VAT)

Số tiền trên không bao gồm: ăn ở, chống trượt, lệ phí thi sát hạch, lệ phí thi lại (nếu phải thi lại sát hạch).

* Quyền lợi của học viên:

Trong quá trình tham gia khóa học nếu vì lý do công việc, sức khỏe mà không tiếp tục theo học được. Học viên sẽ được bảo lưu sang các khóa tiếp theo mà không phải chi phí thêm bất kỳ khoản nào.

* Thủ tục nhập học:

10 ảnh 3x4 chụp chân dung (áo somi có cổ, không đeo kính) + 02 bản chứng minh thư photo

Hồ sơ học lái xe ô tô và mọi thủ tục trung tâm hỗ trợ miễn phí.

Học viên đi học ngay sau khi đăng ký khoá học lái xe tại trung tâm .

Học viên học và thi chứng chỉ, thi sát hạch lái xe tại trung tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét